UỐNG CAFE SÁNG

sen hồng khoe sắc

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    _Mua_chim_en_bay.swf 536161_309831679119769_1770573771_n2.jpg 536161_309831679119769_1770573771_n1.jpg 536161_309831679119769_1770573771_n.jpg Hinh0174_001.jpg Banner_tet2013.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    NGUYỄN THỊ CÚC

    THIẾU NỮ THÔN QUÊ

    cu ọi của mẹ

    phạm bá nguyên

    Giáo án đạo đức 5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Cúc (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:43' 23-04-2013
    Dung lượng: 350.5 KB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    Thứ hai, ngày 20 tháng 8 năm 2012
    ĐẠO ĐỨC EM LÀ HỌC SINH LỚP MỘT( t1)
    I- MỤC TIÊU:
    + Bước đầu biết trẻ em 6 tuổi được đi học.
    + Biết tên trường, lớp, tên, thầy, cô giáo, một số bạn bè trong lớp.
    + Bước đầu biết giới thiệu về tên mình, những điều mình thích trước lớp.
    + HS khá giỏi:- Biết về quyền và bổn phận của trẻ em là được đi học và phải học tập tốt.
    + Biết tự giới thiệu về bản thân một cách mạnh dạn.
    * GDKNS: KN tự giới thiệu về bản thân, KN thể hiện sự tự tin trước đông người, KN lắng nghe tích cực, KN trình bày suy nghĩ, ý tưởng ngày đầu tiên đi học, ...
    II. CHUẨN BỊ: + Điều 7, 28 trong công ước quốc tế về quyền trẻ em.
    + VBT.
    III-HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
    Hoạt động của giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    
     Hoạt động 1: Mở đầu. (3p)
    + Kiểm tra sách vở môn Đạo đức.
    - GV nhận xét.
    + Giới thiệu bài.
    Hoạt động 2(10p): Bài tập 1:
    “Vòng tròn g/thiệu tên”.


    - Trò chơi giúp em điều gì?
    - Em có thấy sung sướng, tự hào khi tự g/t hay khi nghe bạn g/t tên mình không?
    *Kết luận: Mỗi người đều có một cái tên. Trẻ em cũng có quyền có họ tên.
    Hoạt động 3(10p): Bài tập 2
    - Hãy g/t với bạn bên cạnh những điều mà em thích.
    -Những điều mà bạn thích có hoàn toàn giống với em không?
    * Kết luận:
    Hoạt động 4(10p): Bài tập 3:
    -HS kể về ngày đầu tiên đi học của mình.
    - Em có mong chờ ngày đầu tiên đi học của mình không? Em mong ntn? Em có thấy vui khi mình là HS lớp một không? Em có thấy thích trường lớp mới, bạn mới,thầy cô, giáo mới ? Em sẽ làm gì để xứng đáng là 1 HS lớp 1?
    Hoạt động 5 (2p): Củng cố, dặn dò:
    Chuẩn bị bài sau .
    
    - HS để sách vở lên bàn.
    - HS lắng nghe.
    - HS lắng nghe.

    - HS đứng thành vòng tròn tự g/thiệu tên mình với các bạn, rồi sau đó g/thiệu tên bạn

    - HS trả lời câu hỏi của GV

    - HS lắng nghe.


    - HS tự g/t về sở thích của mình.

    - HS trả lời điều mà bạn thích có hoàn toàn giống với em không.
    - HS lắng nghe.

    -Mỗi HS kể về ngày đầu tiên đi học của mình theo hướng dẫn của Gv .
    HS kể thứ tự sự việc của ngày đầu tiên đi học, phải nêu cảm xúc của mình về ngày ấy và nhiệm vụ của mình khi là HS một.


    - HS lắng nghe.
    
    
    Thứ hai, ngày 27 tháng 8 năm 2012
    ĐẠO ĐỨC
    EM LÀ HỌC SINH LỚP NĂM (tiết 2)
    I. MỤC TIÊU:
    + Biết : HS lớp 5 là HS của lớp lớn nhất trường , cần phải gương mẫu cho các em học tập .
    + Có ý thức học tập, rèn luyện .
    + Vui và tự hào là học sinh lớp 5.
    II.CHUẨN BỊ: + Các bài hát chủ đề “Trường em” + Mi-rô không dây để chơi trò chơi “Phóng viên” , giấy trắng, bút màu.
    + Các truyện tấm gương về học sinh lớp 5 gương mẫu.
    III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
    Hoạt động của giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    
    Hoạt động 1: Mở đầu. (3p)
    + Đọc ghi nhớ.
    - GV nhận xét.
    + Giới thiệu bài.
    Hoạt động 2(10p): Thảo luận N về kế hoạch phấn đấu của HS
    
    - Học sinh nêu của bài học trước
    - HS lắng nghe.
    - HS lắng nghe.
    - Hoạt động nhóm bốn Từng học sinh trao đổi trong nhóm kế hoạch của mình.
    -Thảo luận, đại diện trình bày trước lớp
    
    - Giáo viên nhận xét chung
    - … chúng ta cần phải quyết tâm phấn đấu và rèn luyện một cách có kế hoạch.
    
    Hoạt động 3(10p): Kể chuyện về các học sinh lớp Năm gương mẫu
    - Học sinh kể kể về các tấm gương học sinh gương mẫu.
    
    - Thảo luận lớp về những điều có thể học tập từ các tấm gương đó.
    - Thảo luận nhóm đôi, đại diện trả lời.
    
    - GV giới thiệu
     
    Gửi ý kiến

    make a gif picture